Linh mục Nguyễn Văn Khải – Một hướng dẫn viên xuất sắc



Lưu giữ vẻ đẹp cùng những tâm hồn đơn sơ

Một mình …


Thử làm dáng tí!


Bức phù điêu “Chúa vào Thành Thánh” bằng đá cực đẹp


Nhìn từ trên tháp chuông

Bác này đang rút ví… trả tiền mũ

Lại một mình trên tháp chuông

Quả chuông đánh 3 tỉnh nghe được

Linh mục Nguyễn Văn Khải – DCCT HN là một hướng dẫn viên xuất sắc


Lm NVKhải đang hướng dẫn cho đoàn hành hương

5 responses to “Linh mục Nguyễn Văn Khải – Một hướng dẫn viên xuất sắc

  1. Minh cung rat quan tam va lo lang cho Lm. Minh rat kham phuc ve nhiet huyet cua ngai trong tat ca moi su viec da dien ra
    Nguyen xin on tren luon soi sang va dan dan ngai trong moi hoan canh/

  2. Ban LE SON than men,Chung toi rat quan tam va lo lang ve nhung sinh hoat cua LM NGUYEN VAN KHAI,ngai xong xao va hang say qua,ban chat va su hang say nay lam toi da nho lai mot khuon mat va chan dung mot TU SI cua DCCT viet nam cua nhung nam dau cua thoi ky(THONG NHAT DAT NUOC)cho du NGAI da ra di nhung van de lai cho chung toi nhung hoi uc va an tuong ….mot su tich cuc va hang say quen minh…..

  3. bac cho hoi,LM Khai co phai o Phat Diem ko? Minh da den day va rat nguong mo cac vi LM.

    • Đúng rui Lm Khải ở Phát Diệm. Mình biết rất rất rõ về Lm Khải bởi minh là người cùng nhà với Lm.

      • bạn ơi cho mình hỏi bạn là gì với cha Khải vậy?mình rất quý cha và cha cũng đã về xứ mình rồi

Gửi phản hồi

